Tất cả tin tức tagged "Electrolux"

Tất cả tin tức

Đăng bởi: Hùng Vương 01  |   27/07/2024

Vận chuyển và lắp đặt máy giặt sấy công nghiệp Hùng Vương tại Hạ Long Gần đây, công ty Hùng Vương đã tiến hành cung cấp và lắp đặt một bộ máy giặt sấy công nghiệp Yamamoto và Electrolux tại cơ sở ...

Đọc thêm
Đăng bởi: Hùng Vương 01  |   18/07/2024

Chắc chắn bạn đã từng nghe nói đến máy giặt công nghiệp, nhưng liệu bạn có thực sự hiểu rõ về chúng? Máy giặt công nghiệp là gì, tại sao lại quan trọng đối với các doanh nghiệp, và làm thế nào để lựa chọn được máy giặt phù hợp nhất? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn khám phá tất cả những điều cần biết về máy giặt công nghiệp.

Đọc thêm
Đăng bởi: Hùng Vương 01  |   13/07/2024

Việc lựa chọn máy sấy công nghiệp không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng và tốc độ sấy khô của quần áo mà còn tác động trực tiếp đến chi phí vận hành cùng với tuổi thọ thiết bị. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy sấy với các tính năng và mức giá khác nhau, việc xác định đúng tiêu chí sẽ giúp bạn đưa ra quyết định thông minh và hiệu quả. Bạn đang phân vân không biết lựa chọn như thế nào?  

Đọc thêm
Đăng bởi: Hùng Vương 01  |   24/06/2024

1. Hiệu suất vượt trội Máy giặt công nghiệp Electrolux được thiết kế để xử lý khối lượng giặt lớn với hiệu suất cao. Động cơ mạnh mẽ cùng công nghệ giặt tiên tiến giúp máy hoạt động bền bỉ, giặt sạch nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Điều này đặc biệt quan trọng đối với các khách sạn, nhà hàng, bệnh viện và các cơ sở giặt là có nhu cầu giặt giũ lớn.

Đọc thêm